Chế độ bảo hành
Chào Mừng Quý Khách hàng tới HEART STORE hệ thống bán lẻ điện thoại số 1 Việt Nam !
Xin cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HEART STORE.
Trong quá trình phát triển Heart Store luôn lấy sự UY TÍN, BẢO HÀNH – HẬU MÃI – TẬN TÂM – CHU ĐÁO làm yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của cửa hàng.
Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi!.
A. Chính sách bảo hành áp dụng từ ngày 1/12/2019
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VIP |
Nội dung bảo hành | - Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày/ hỗ trợ bảo hành 12 tháng phần cứng. - Bảo hành phần mềm trọn đời máy Lưu ý: Sau 30 ngày sản phẩm được hỗ trợ bảo hành sửa chữa. | – Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng / 24 tháng – Miễn phí dùng thử 30 ngày ( máy đã qua sử dụng ) – Dán miếng chống xước, va đập PPF free 1 năm Đặc Biệt: Máy đổi sẽ được Reset bảo hành 12 tháng |
Lỗi Mainboard, ổ cứng, nhà sx | Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày | Bảo hành 1 đổi 1 12-24 tháng tùy gói |
Lỗi linh kiện: Camera, loa trong/ngoài, bộ rung, mic, … | Bảo hành sửa chữa | Bảo hành sửa chữa |
Lỗi pin(*) | Bảo hành sửa chữa | Bảo hành sửa chữa |
Lỗi vân tay – Face ID | Không bảo hành | Không bảo hành |
Tư ý hack/crack, jailbreak (phần mềm hệ thống) | Bảo hành sửa chữa | Bảo hành sửa chữa |
Tai nạn người dùng khi sử dụng ( Rơi vỡ – rơi nước ) | Không bảo hành | Không bảo hành |
Thời gian bảo hành | – Xử lý từ 3 – 48 giờ làm việc – Giờ làm việc từ 12h – 20h | – Xử lý ngay lập tức, tối đa trong 48 giờ làm việc – Nếu máy lỗi mất nguồn/chết nguồn, Heart Store từ chối bảo hành ) |
(*) Cơ Sở xác định máy lỗi pin:
– Kiểm tra tại trung tâm bảo hành của Heart
+ Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao > 25%/giờ khi xem Youtube với Wifi,mức âm lượng 50% mức pin ban đầu 100%, độ sáng màn hình 50%
+ Lỗi pin chai: mức độ chai pin >= 25% đo bằng ứng dụng 3u Tools
➤ Bảo hành rơi vỡ rơi nước:
– Thời gian bảo hành: 12 tháng
– Nội dung gói bảo hành:
Quyền lợi bảo hành | |||
Sửa chữa, thay thế linh kiện | |||
Số lần sửa chữa | Không giới hạn Tối đa bằng giá trị máy tại thời điểm bảo hành | ||
Phi miễn thường(phí khách hàng chi trả cho mỗi tai nạn) | 50% (Phí sửa chữa) | ||
Lưu ý:
– Miễn phí dùng thử 30 ngày: Khách hàng được đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn hoặc tương đương với sản phẩm ban đầu trong 30 ngày không mất phí chuyển đổi (trường hợp sản phẩm bị tai nạn người dùng khi sử dụng, rơi vỡ – rơi nước sẽ không được áp dụng )
– Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không Đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, loang màu, loang mực, phản quang,…..).
– Phụ kiện tặng kèm khi mua máy không được bảo hành
– Trong trường hợp tai nạn rơi vỡ – rơi nước, sau khi đổi máy hợp đồng bảo hành rơi nước – rơi vỡ chấm dứt hiệu lực.
– Trong trường hợp reset bảo hành, những tháng bảo hành được cộng thêm sẽ được bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện
– Bảo hành 1 đổi 1:
Máy cũ: máy đổi là máy mới tương đương lúc bạn mua.
Máy mới: Sau khi đã kích hoạt máy lên, máy đổi sẽ là máy đã kích hoạt tương đương máy trước khi gặp lỗi.
– Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc như sản phẩm ban đầu
I. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
1. Máy đã được đăng xuất khỏi tài khoản iCloud.
2. Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm sau 12h hàng ngày
3. Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test. Công ty sẽ không bảo hành các vấn đề máy bị xước hay cong, vênh, sai lệch ngoại hình với Sản phẩm đã ra khỏi Shop.
4. Khách bảo hành phải xuất trình phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Heart.
5.Shop từ chối với các trường hợp máy bị mất nguồn, chết nguồn , mất hiển thị , mất vân tay,face id
6.Máy mang đến BH phải còn tem niêm phong ốc đít của Heart, nếu k còn tem shop từ chối bảo hành
7. Shop từ chối tiếp nhận bảo hành trong các trường hợp cấn móp ,trày xước ,có dấu hiệu biến dạng, bị ẩm ướt hoặc do cháy nổ, mất imei của máy..
8. Không bảo hành với trường hợp máy bị Ngấm nước với bất kỳ lý do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước
9. Heart không chịu trách nhiêm đối với mọi lỗi phát sinh sau thời hạn bảo hành.
10. Đối với máy chính hãng ( NEW ), Heart có trách nhiệm tiếp nhận máy đi bảo hành hãng, chi phí đi gửi đổi bảo hành sẽ do khách hàng chi trả. Quyết định của hãng là quyết định cuối cùng.
11. Heart bảo hành lỗi relock với điều kiện máy trong thời hạn bảo hành.
12.Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng,xọc màn.
II. CHÍNH SÁCH NHẬP LẠI ,TRẢ LẠI SẢN PHẨM
Loại sản phẩm | Thời Gian Trả Hàng | Phí Trả Sản Phẩm |
Máy cũ | 0 – 15 ngày đầu tiên | 15% |
15 – 30 ngày tiếp theo | 20% | |
Máy mới nhập khẩu Apple | 0 – 15 ngày đầu tiên | 25% |
15 – 30 ngày tiếp theo | 30% | |
Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thỏa thuận |
Chú thích:
– Tỷ lệ phí đổi trả sản phẩm tính trên GIÁ BÁN. Giá bán được hiểu là giá sản phẩm được niêm yết tại website heartstore.vn tại thời điểm khách trả sản phẩm.
– Trường hợp nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ phụ kiện new đi kèm,phụ kiện cũ đã qua sử dụng sẽ bị trừ phí, Nếu không đầy đủ, Heart sẽ trừ giá bán phụ kiện tại thời điểm hiện tại.
➤ Lưu ý khi mua hàng:
– Quý khách hàng chỉ nhận phiếu bảo hành khi đã kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud.
III. BIỂU PHÍ BẢO HÀNH MỞ RỘNG IPHONE – IPAD CHÍNH HÃNG VÀ XÁCH TAY CỦA HEART
IPHONE – IPAD | BẢO HÀNH VIP 1 NĂM | BẢO HÀNH VIP 2 NĂM |
iPhone 5/5S/SE | 200.000 | 300.000 |
iPhone 6/6Plus | 200.000 | 300.000 |
iPhone 6s/6sPlus | 300.000 | 450.000 |
iPhone 7/7Plus | 400.000 | 600.000 |
iPhone 8/8Plus | 500.000 | 750.000 |
iPhone X | 500.000 | 750.000 |
iPhone XR | 500.000 | 750.000 |
iPhone XS | 500.000 | 750.000 |
iPhone XS MAX | 500.000 | 750.000 |
iPhone 11 | 500.000 | 750.000 |
iPhone 11 Pro | 1.000.000 | 1.500.000 |
iPhone 11 Pro Max | 1.000.000 | 1.500.000 |
B. Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa tại Heart
Heart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa Heart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
PHẠM VI BẢO HÀNH | Loại Sản Phẩm | Tình Trạng Lỗi | Thời Gian Bảo Hành | Quyền Lợi Bảo Hành |
Thay Thế Linh Kiện | iPhone
| Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện
|
Pin | 12 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
iPad/Máy Android | Màn hình | 6 tháng | Thay thế linh kiện
| |
Pin | 6 tháng | |||
Linh kiện khác | 6 tháng | |||
Mainboard | 6 tháng | |||
Macbook/ Laptop | Màn hình | 12 tháng | Thay thế linh kiện | |
Pin | ||||
Bàn phím | ||||
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) | ||||
Thay Mainboard | ||||
Khác | ||||
SỬA CHỮA TRÊN MAIN | Điện thoại/ Máy tính bảng | Lỗi phát sinh trên mainboard | 6 tháng | Sửa chữa trên mainboard |
Macbook/ Laptop | Lỗi phát sinh trên mainboard | |||
THAY/ ÉP KÍNH | Điện thoại/ Máy tính bảng | Kính: nổi bọt hoặc bung keo | 12 tháng | Thay thế/ Ép kính |
Chức năng cảm ứng trên kính | 6 tháng |
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, … và thỏa các điều kiện sau:
- Máy không vào nước, ẩm ướt
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
- Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
- Đổi với màn hình:
- Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng,hiển thị vẫn ok
- Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng,xọc màn.
- HEART STORE bảo hành các phần/ linh kiện mà HEART STORE sửa chữa/ thay thế
- Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà HEART STORE sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành